Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

8 BÀI HỌC CUỘC SỐNG TÔI ƯỚC MÌNH ĐƯỢC BIẾT NĂM 20 TUỔI

Này các cô gái trẻ tuổi đôi mươi ơi, hãy bỏ lại sau lưng khoảng thời gian liều lĩnh và nổi loạn của tuổi dậy thì. Đây là lúc bạn bước sang một thập niên mới của đời người, bạn muốn mình thật sự trưởng thành hay chỉ là đang già đi mà chẳng khôn hơn được tí nào? Hết thời gian để sụt sùi tiếc nuối thời non trẻ rồi thì hãy tham khảo 8 bài học cuộc sống sau mà mọi người phụ nữ trẻ đều cần biết để đến năm 30 tuổi sẽ không phải nói từ “giá như” thật nhiều.

1. LÊN KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH RÕ RÀNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Ngừng tiêu xài phung phí các khoản thu nhập của bạn, đã đến lúc bạn nên thật sự trân trọng thành quả mình làm ra bằng cách liệt kê rõ các khoản thu chi, cân đong chúng cho hợp lý (đặc biệt cẩn thận khoản chi cho việc vui chơi và shopping, đây chính là nguồn gốc cháy túi của hầu hết các cô gái 20) và lên hẳn một chiến lược cho việc tiết kiệm.
Các cô gái trẻ thường nghĩ rằng YOLO (bạn chỉ sống được có một lần) nên cứ mua bất kỳ thứ gì họ thích. Đừng để đến năm 30, trong khi bạn bè của bạn đã có nhà có xe, có những chuyến du lịch để đời thì bạn lại chẳng sở hữu được bất kỳ món tài sản vật chất hay tinh thần nào đáng giá.

2. ĐẦU TƯ ĐỂ CHẠY ĐƯỜNG DÀI

Bắt đầu từ lúc này, những khoản bạn phải chi trả chỉ có tăng chứ không có giảm. Bài học cuộc sống người phụ nữ khôn ngoan học được là biết lựa chọn những khoản đầu tư mang lại nhiều lợi ích nhất về lâu về dài. Tìm hiểu về các quỹ tín dụng, chính sách bảo hiểm, sổ tiết kiệm, các hình thức hùn vốn và trả góp, từ đó lên kế hoạch để có những khoản chi sinh lợi tốt nhất có thể.

3. HỌC CÁCH NẤU ÍT NHẤT HAI BỮA ĂN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Khi còn trẻ, bạn có thể nổi loạn và phản kháng khi mẹ cố gắng dạy mình cách nấu ăn, nhưng sau này bạn sẽ nhận ra nấu ăn là một kỹ năng tối cần thiết để chăm sóc người khác và chăm lo cho bản thân. Kể cả không thích, nhưng hãy cố gắng tập nấu thuần thục một số món tủ đủ cho một bữa cơm cơ bản và một bữa tiệc tối.

4. BÀI HỌC CUỘC SỐNG QUAN TRỌNG: CẢM THẤY THOẢI MÁI LÀ CHÍNH MÌNH

Học cách chấp nhận sự thật rằng sắc vóc gương mặt, cơ thể và làn da của mình sẽ không thể biến đổi quá nhiều và đừng cố ép buộc bản thân nữa. Bạn sở hữu nhiều thứ giá trị hơn là những chuẩn mực phù phiếm của xã hội về ngoại hình. Chỉ cần chăm sóc bản thân chỉn chu nhất trong khả năng của bạn, còn lại hãy tự tin, thoải mái là chính mình và ngừng so sánh bản thân với người khác.

5. BƯỚC RA KHỎI VÙNG AN TOÀN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Hài lòng với bản thân là tốt, nhưng cũng đừng quá an phận đến nỗi ngừng phấn đấu nhé bạn. Những điều lớn lao, vĩ đại không bao giờ nằm ở gần nhà cho bạn dễ dàng tìm thấy khi chưa bước ra khỏi vùng an toàn của bạn đâu. Vì vậy, ngay từ lúc này bạn hãy tìm kiếm động lực, vượt qua nỗi sợ và thúc đẩy bản thân hết mức để đạt được mục tiêu. Thất bại thì có làm sao, nhớ lấy lời khuyên của thiên tài Steve Jobs đối với người trẻ nhé: “Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ”.

6. HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Bài học cuộc sống cũ rích nhưng vẫn luôn đúng: “Ước mơ chỉ mãi là giấc mơ nếu bạn không bắt đầu hành động ngay từ bây giờ”. Bất chấp ước mơ của bạn có viển vông đến thế nào, hãy vẽ ra cụ thể ước mơ của bạn cần những yếu tố nào để hoàn thành nó. Từ đó bạn hãy bắt đầu những bước nhỏ đầu tiên: tra cứu thông tin, chia nhỏ mục tiêu, học tập kiến thức, học hỏi kinh nghiệm của người đi trước, lập kế hoạch hành động với mốc thời gian cụ thể và tiến hành ngay đừng chần chừ gì nữa.

7. THẬT SỰ TỰ LẬP

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Muốn đi đâu đó? Tự lái xe đi. Thủng lốp xe? Tự vá hoặc gọi thợ đến sửa. Đói bụng? Lăn vào bếp nấu cơm. Bị tấn công, chèn ép đến chân tường? Phòng vệ và đợi thời cơ để trả đòn. Xây dựng thói quen tự đứng trên đôi chân mình và tự chịu trách nhiệm với bản thân ngay từ trong cách tư duy và bắt đầu từ những việc nhỏ nhất. Bài học cuộc sống này sẽ giúp bạn rèn được sự tự trọng, tính kỷ luật và các kỹ năng cần thiết để sinh tồn trong mọi điều kiện khắc nghiệt. Sau nhiều năm, sự độc lập sẽ trở thành tài năng và sức mạnh giúp bạn thành công.

8. CHĂM SÓC TỐT CHO SỨC KHỎE

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Một sai lầm thường thấy của tuổi trẻ đó là phung phí sức khỏe. Tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, những tháng ngày làm việc quần quật quên ăn quên ngủ, lười thể dục thể thao, chế độ dinh dưỡng sai lầm,… Cứ ỷ vào tuổi trẻ mà không ngại tàn phá sức khỏe đi, từ tuổi 30 trở đi bạn sẽ trả giá. Muốn tránh khỏi sự lão hóa sớm và bệnh tật khi tuổi già, bạn cần chú ý gìn giữ sức khỏe như báu vật ngay từ những năm 20 này. Tập luyện thể dục thể thao đều đặn, chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe, giữ lối sống lành mạnh, ngủ nghỉ hợp lý là những điều tối thiểu bạn phải làm ngay từ bây giờ nhé.

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3