Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

9 DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN ĐANG Ở TRONG MỐI QUAN HỆ HỜI HỢT

Một mối quan hệ hời hợt về lâu dài vừa khiến bạn rơi vào tình trạng khó xử, vừa tổn hại đến sức khỏe tinh thần của bạn. Đó là điều không ai mong muốn xảy đến trong hành trình tìm kiếm và xây dựng tình yêu của mình.
Mối quan hệ hời hợt là một mối quan hệ chỉ có vẻ ngoài bề. Nó chỉ được xây dựng dựa trên từ những thứ phù phiếm như ngoại hình, tiền tài, địa vị.
Trong một mối quan hệ hời hợt, bạn sẽ rất khó có được sự hài lòng và tin tưởng với đối phương bởi các bạn chưa thể đi đến sự đồng thuận và thấu hiểu lẫn nhau. Theo thời gian, sự thất vọng và oán hận có thể vô tình tích tụ, gây tổn thương đến sức khỏe tinh thần và cả thể chất.
Vì lẽ đó, việc nhận biết sớm liệu bản thân có đang ở trong một mối quan hệ hời hợt hay không để đưa ra hướng giải quyết phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể xem xét các dấu hiệu sau để nhận định xem liệu mối quan hệ của mình có phải một mối quan hệ hời hợt?

1. NGƯỜI ẤY THƯỜNG TRÁNH NÓI VỀ TƯƠNG LAI

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Dấu hiệu đầu tiên và khá dễ nhận biết đó là tránh nói về những dự định tương lai, thậm chí tương lai gần. Liệu người bạn đồng hành trên con đường tình cảm của bạn có thường né tránh khi nói về những kế hoạch cho ngày lễ sắp tới, những sự kiện cả hai có thể đi cùng nhau hay quan trọng hơn cả là một hôn lễ trong tương lai?
Nếu đối phương thường xuyên né tránh khi bạn bắt đầu gợi lên những chủ đề liên quan đến sự lâu dài trong tương lai của cả hai, bạn có thể đang ở trong một mối quan hệ hời hợt. Nếu bạn đang mong chờ một “cái kết hạnh phúc mãi mãi về sau” cho chuyện tình cảm của cả hai, đối phương có lẽ không là một “ứng viên sáng giá” cho dự định này của bạn.

2. CẢ HAI KHÔNG THƯỜNG TRÒ CHUYỆN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Giao tiếp là yếu tố trọng yếu cần phải có trong một mối quan hệ. Giao tiếp là nền tảng cơ bản tạo nên một mối quan hệ bền vững, lành mạnh và hạnh phúc. Dù thế, trong một mối quan hệ hời hợt, những cuộc trò chuyện thường không diễn ra suôn sẻ, đôi khi là diễn ra với tần suất rất thấp, dẫn đến sự đứt gãy trong mối liên kết giữa hai người.
Chúng ta có thể giao tiếp bằng nhiều cách, với mức độ và tần suất khác nhau. Nhưng nếu những cuộc trò chuyện nhằm chia sẻ cảm nghĩ, cảm xúc và những mong muốn của nhau không diễn ra, đó có thể là dấu hiệu cho thấy đối phương không mong muốn bạn can thiệp quá nhiều vào đời sống của họ cũng như không muốn bạn hiểu quá nhiều về họ.
Sự thiếu vắng những cuộc trò chuyện chân thành sẽ dần tạo nên khoảng cách giữa hai bạn. Từ đó, bạn có thể thường xuyên cảm thấy mình không được thấu hiểu, cảm thấy không được yêu thương và thường xuyên so sánh bản thân mình với những người khác.

3. NGƯỜI ẤY KHÔNG CHIA SẺ VỀ CUỘC SỐNG CỦA HỌ VỚI BẠN

Mỗi chúng ta hoàn toàn có quyền giữ kín một số chuyện cho riêng mình. Dù thế, khi bạn đã cam kết đồng hành cùng một người, bạn nên tin tưởng và chia sẻ với họ một số chuyện quan trọng có thể giúp gắn kết tình cảm của cả hai.
Nếu đối phương thường xuyên giấu bạn những chuyện như được thăng tiến, đề cử trong công việc; hay một số chuyện người trong gia đình cần biết như quê quán và tình trạng mối quan hệ giữa người ấy với gia đình của họ… có lẽ họ chưa thực sự cảm thấy bạn là đối tượng đủ tin tưởng để gắn kết lâu dài cùng họ trên quãng đường sắp tới.

4. NGƯỜI ẤY XEM TRỌNG NHỮNG GIÁ TRỊ VẬT CHẤT

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Một mối quan hệ hời hợt dựa trên những thứ phù phiếm thay vì được dựng xây từ những giá trị tình cảm và sự chân thành. Do đó, trong mối quan hệ như thế này, đối phương chỉ quan tâm đến những giá trị vật chất từ phía bạn như tiền tài, địa vị, danh vọng mà không cần quan tâm đến cảm xúc hay tình cảm họ nhận được từ phía bạn.

5. HỌ THƯỜNG VIỆN LÝ DO

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Liệu đối phương có thường xuyên viện cớ để không đi hẹn hò cùng bạn, kể cả bằng những lý do… vớ vẩn nhất? Nếu họ liên tục đưa ra những lý do không thuyết phục để tránh gặp mặt bạn, có thể họ đang che giấu một sự thật nào đó khiến bạn đau lòng.
Nếu bạn thường xuyên bị đối phương từ chối với những lý do khác nhau hoặc một lý do lặp đi lặp lại nhiều lần, bạn sẽ cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn với họ để tìm hiểu lý do vì sao họ cứ liên tục viện cớ và mục đích của những hành động ấy là gì.

6. NGƯỜI ẤY THƯỜNG QUÊN NHỮNG SỰ KIỆN QUAN TRỌNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Trong mối quan hệ hời hợt, đối phương hiếm khi và thậm chí là không để tâm đến các sự kiện quan trọng của cả hai như sinh nhật của bạn, những dịp hẹn hò đã được lên kế hoạch trước, các ngày kỷ niệm… Điều này có nghĩa là người ấy không để tâm đến cảm xúc cũng như sự cố gắng của bạn trong việc xây dựng mối quan hệ.

7. BẠN KHÔNG THỰC SỰ HIỂU NGƯỜI ẤY

Để thực sự thấu hiểu lẫn nhau, cả hai người trong một mối quan hệ sẽ cần những tương tác thân mật, những cuộc trò chuyện chân thành, sự quan sát và quan tâm lẫn nhau… Tuy nhiên những điều này dường như khá khó xảy ra trong một mối quan hệ hời hợt.
Nếu bạn cảm thấy mơ hồ về sở thích, thói quen của đối phương như thích làm gì khi có thời gian rảnh, thường nghe thể loại nhạc gì, thích đọc thể loại sách gì… có lẽ hai bạn chưa thực sự thấu hiểu sau ngần ấy thời gian bên nhau.

8. CẢ HAI CHƯA BAO GIỜ DÀNH NHỮNG KHOẢNG THỜI GIAN CHẤT LƯỢNG CHO NHAU

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Thông thường, trong một mối quan hệ tình cảm, các cặp đôi luôn cố gắng tạo dựng một không gian riêng tư để cùng nhau xem phim, ăn tối hay thực hiện những hoạt động khiến cả hai thấu hiểu và thân mật với nhau hơn. Tuy nhiên, trong một mối quan hệ hời hợt, dù cho cả hai ở cạnh nhau vẫn không cảm thấy sự kết nối mật thiết. Bạn và đối phương không cảm thấy thoải mái khi có đối phương bên cạnh và hiếm khi dành những khoảng thời gian riêng tư để cùng nhau kết nối hay thắt chặt mối quan hệ.

9. BẠN CHƯA TỪNG GẶP GIA ĐÌNH CỦA HỌ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Gặp gỡ gia đình đối phương là một bước tiến lớn trong mối quan hệ. Đây là dấu hiệu của một sự cam kết dài lâu và đối phương mong muốn được tiến xa hơn với bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn và người ấy đã bên nhau trong một khoảng thời gian dài và họ chưa bao giờ ngỏ ý mời bạn gặp gỡ gia đình họ, đây là dấu hiệu cho thấy họ không muốn đi đường dài cùng bạn. Có thể, bạn nên trò chuyện nghiêm túc với đối phương và tìm hiểu mong muốn thật sự của họ trong mối quan hệ này là gì.
Một mối quan hệ hời hợt dù có thể tiếp diễn một cách âm thầm, nhưng về lâu dài, những kiểu mối quan hệ này thường gây lãng phí thời gian cũng như năng lượng, có thể gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe tinh thần của bạn. Vì thế, nếu nhận thấy những dấu hiệu của một mối quan hệ hời hợt, bạn nên tìm cách trao đổi với đối phương để xác định lại hành trình phía trước cũng như tránh để bản thân cảm thấy cô đơn và lạc lõng.

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3