Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÁ THẠCH ANH TRONG THIỀN ĐỊNH

Không chỉ được sử dụng như một loại trang sức cao cấp, có giá trị phong thủy mà thạch anh ngày càng được áp dụng rộng rãi hơn trong hoạt động thiền định. Sử dụng đá thạch anh trong thiền định giúp người thiền tăng sự tập trung và nhanh chóng đạt được những cảnh giới như mong muốn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về những lợi ích của thạch anh trong thiền định nhé!

Tại sao lại chọn đá thạch anh cho thiền định?

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Đá thạch anh từ xa xưa đã được xem là lá bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân tránh được những nguồn năng lượng tiêu cực và là ngọn đèn soi sáng cho chủ nhân tìm được con đường trong thế giới của mình. Bên cạnh đó, đá thạch anh còn được nghiên cứu là có tác dụng hỗ trợ điều trị một số loại bệnh cho con người cực kỳ hiệu quả.
Thạch anh nằm sâu hàng trăm nghìn năm trong lòng đất nên chứa toàn bộ tinh hoa, những rung động của đất trời. Vì thế chúng có tác dụng cân bằng luân xa, làm sạch những rung cảm xấu và đặc biệt giúp người thiền định dễ dàng kết nối và lưu tâm mọi điều cần thiết.
Sử dụng thạch anh trong thiền định có thể khai thác được khả năng chữa bệnh của chúng hiệu quả nhất. Thiền định với tinh thể thạch anh giúp bạn dễ dàng hít thở sâu, kết nối với khả năng chữa bệnh của viên đá khi luyện tập. Thạch anh giúp bạn tĩnh từ trong tâm trí, hướng tâm trí tránh xa sự phân tâm và sống tươi sáng, tốt đẹp hơn.
Mỗi viên đá thạch anh sẽ chứa một nguồn năng lượng riêng. Tuy nhiên khi thiền định với đá thạch anh bạn sẽ đều cảm thấy tâm trí sáng suốt và dễ dàng đạt tới những cảnh giới cao hơn.
Tác dụng của đá thạch anh trong thiền định
Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời nhất mà đá thạch anh mang lại khi thiền định mà bạn có thể tham khảo ngay:

Đá thạch anh hồng

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Thạch anh hồng là viên đá tràn đầy năng lượng của tình yêu thương, hạnh phúc ấm áp nên trở thành công cụ hỗ trợ thiền định cực kỳ tốt. Viên đá giúp lan tỏa tình yêu, cảm giác từ bi, hòa bình và giá trị bản thân của người thiền.
Sử dụng thạch anh hồng khi thiền giúp bạn loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực, giúp tâm trí sáng suốt, sống tử tế với mọi người xung quanh và đặc biệt là với chính bản thân mình. Thạch anh hồng phù hợp với buổi thiền định tâm trí khi người thiền muốn mở rộng trái tim, yêu cuộc sống, đặt niềm tin vào tình yêu và mong có cuộc sống nhẹ nhàng, an yên hơn.

Đá thạch anh trắng

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Thạch anh trắng có vẻ đẹp tinh khiết và được xem như một bậc thầy chữa bệnh được sử dụng trong thiền định nhiều nhất hiện nay. Thạch anh trắng tồn tại ánh sáng bền lâu ngay cả khi buổi thiền đã kết thúc nên có tác dụng giải tỏa tâm trí; giảm căng thẳng mang lại cảm giác nhẹ nhàng; thư giãn.
Khi thiền định, thạch anh trắng như một suối nguồn vô tận giúp bạn thanh lọc cơ thể và tâm hồn của mình; loại bỏ những chấp niệm, suy nghĩ tiêu cực và giúp người thiền định trở nên tập trung hơn, dễ dàng hướng đến sự thuần túy.

Đá thạch anh tím

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Thạch anh tím chính là viên đá giúp bạn dễ dàng kết nối các luân xa trên cơ thể khi thiền định. Thạch anh tím nổi tiếng với nguồn năng lượng huyền bí đầy mạnh mẽ, màu sắc độc đáo nhất. Viên đá này có tác dụng rửa sạch tâm hồn, loại bỏ căng thẳng, hướng bạn đến với sự cân bằng trong tâm trí, nhẹ nhàng thanh thản nhất.
Năng lượng của thạch anh tím xoa dịu mọi ngóc ngách trong cơ thể; khuyến khích bạn tìm hiểu sâu hơn về tâm linh và khai mở luân xa vương miện một cách dễ dàng nhất.

Các phương pháp thiền định với đá thạch anh

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Có rất nhiều cách thiền định với đá thạch anh và mỗi cách sẽ mang lại một tác dụng khác nhau. Tuy nhiên mục đích chung của thiền định chính là sự tĩnh tâm, chú ý đến cơ thể và tâm trí để khai mở những điều tốt đẹp nhất. Hãy lựa chọn những cách thiền định phù hợp nhất với bạn ngay sau đây nhé!
Giữ thạch anh trong tay
Đây là phương pháp thiền định với thạch anh dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần cầm thạch anh trong lòng bàn tay khi thực hiện thiền định. Sự kết nối này không ồn ào, giúp bạn tiếp xúc trực tiếp với thạch anh – đây là cách mời gọi sự chia sẻ năng lượng hiệu quả và nâng cao những rung động mới mẻ hiệu quả nhất.

Đặt thạch anh trên luân xa

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Mỗi loại tinh thể thạch anh sẽ tương ứng với 1 luân xa trên cơ thể. Cơ thể gồm 7 điểm năng lượng và chịu trách nhiệm giữ nguồn năng lượng của cơ thể lan tỏa từ đầu đến chân. Khi 1 trong những luân xa trên cơ thể bị chặn lại sẽ khiến con người bị mất liên kết, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.
Chính vì thế, khi thiền định bạn có thể đặt thạch anh lên các điểm luân xa; tập trung ý định của mình để nguồn năng lượng dồi dào của thạch anh đưa bạn trở về trạng thái cân bằng, hài hòa nhất.

Tạo lưới pha lê

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Nếu bạn muốn khi thiền không bị phân tâm và giữ cho cơ thể sạch trong tinh khiết thì có thể xếp đá thạch anh thành hình lưới pha lê xung quanh chỗ ngồi. Bạn đặt thạch anh thành vòng tròn xung quanh chỗ bạn ngồi hoặc nằm dưới sàn. Nguồn năng lượng của thạch anh tạo nên trường bảo vệ, giúp bạn dễ dàng tiếp nhận những rung động cao, khi luyện tập dễ đạt được cấp độ cao hơn.
Trên đây là những lợi ích tuyệt vời nhất của việc sử dụng đá thạch anh trong thiền định mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin giá trị nhất. Trân trọng!

---------------------------------

Trong cuộc sống, bạn hay rơi vào những tình huống khó xử, hay đứng giữa ngã “ba đường”. Vậy rút cuộc nên làm sao?
Mật Thiên Lệnh sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho chính bạn.
💌 Bộ bài “Thông Điệp Từ Thượng Đế” là sự chỉ dẫn được kết tinh từ những chân lý của các bậc Thánh nhân, Đạo sư, Kinh dịch, Phật pháp, Kinh thánh,…
🔮 Dạ Minh Châu - quả cầu Thạch Anh Tím cao cấp đem lại sự chuyển hoá, nâng cao tần số năng lượng, thu hút những điều tốt lành đến với bạn chỉ trong thời gian ngắn.
🧿 Kim Nhãn - Vòng đá Hematite vàng kết hợp charm Evil Eye với khả năng thu hút tài lộc mạnh mẽ, giúp người đeo gặp nhiều may mắn và tràn đầy vượng khí.
⚡️ Đặc biệt, khay decor vàng được tặng với thiết kế sang trọng cùng logo Yinyang Masters, mang đến sự độc đáo và đậm “chất” năng lượng tinh thể.
👉 Mật Thiên Lệnh = Chỉ Dẫn - Thiên Cơ - Thịnh Vượng. Sinh ra là vì bạn, liên hệ Yinyang để trở thành một trong những chủ nhân của món quà đến từ Thượng Đế - Mật Thiên Lệnh này nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

1 comment

Đã thách anh nó co su anh sang . Đó cũng và tia anh ( nay ho dung để chế tao bom Nguyễn tu. Các con tau vụ tru . Bây khắp các hành tinh. Nó không bao gọi hết hạn . Tu nó sát lại năng lượng mặt trời .
Dang thai trang

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3