Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

9 CÂU KHẲNG ĐỊNH TÍCH CỰC KHI CUỘC SỐNG BẾ TẮC

Đã bao giờ bạn cảm thấy, cuộc sống của mình mỗi ngày trôi qua đều như một vòng lặp tiêu cực? Bạn hành động theo thói quen và làm những điều tương tự mỗi ngày. Bạn không có động lực, sự sáng tạo hay nguồn cảm hứng để làm bất cứ điều gì. Công việc chồng chất nhưng bạn không biết nên bắt đầu giải quyết từ đâu. Bạn hiểu rõ mình cần phải thay đổi nhưng bạn lại thiếu năng lượng để bắt tay vào làm.

Đây là giai đoạn mà bất kỳ ai cũng đều trải qua ít nhất một lần trong đời. Dưới đây là 9 câu khẳng định bạn nên nhắc nhở bản thân mỗi ngày để vượt qua cảm giác bế tắc.

“MÌNH KHÔNG ĐƠN ĐỘC”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Khi cảm thấy bế tắc, bạn dễ chuyển hướng suy nghĩ của mình sang dòng chảy tiêu cực, điển hình là việc xoay vòng trong tâm trí những câu hỏi như “Sẽ như thế nào nếu bạn bè không thích mình?”, “Sẽ như thế nào nếu mình không hoàn thành tốt công việc?”, “Sẽ như thế nào nếu có điều gì đó không ổn xảy ra với mình?”. Những câu hỏi này thường không quá nghiêm trọng cho đến khi chúng đưa bạn vào hố sâu của sự trầm tư và lo lắng. Vì vậy, trong tình huống này bạn cần tìm một ai đó để giãi bày tâm sự. Đó có thể là bạn thân, gia đình, người yêu hoặc một bác sĩ trị liệu tâm lý. Việc nói chuyện với ai đó sẽ giúp bạn tiếp thu những quan điểm mới, cảm nhận sự ấm áp và khiến bạn nhận ra rằng mình không hề đơn độc trong cuộc sống.

“CẢM XÚC CHỈ LÀ NHẤT THỜI”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Một mẹo nhỏ giúp bạn tránh được những bước đi sai lầm trong lúc căng thẳng, lo lắng hay bối rối, đặc biệt nếu bạn là người dễ hành động bằng cảm xúc chính là áp dụng quy tắc 24h: khi cảm xúc trong bạn dâng trào, bạn đang cảm thấy cực kỳ bối rối hay nóng giận, hãy đợi đến 24h sau hẵng đưa ra quyết định. Bởi lẽ tư duy và suy nghĩ của bạn hoàn toàn có thể thay đổi trong vòng 24h sau khi vấn đề diễn ra. Nói cách khác, mặc dù cảm xúc đóng vai trò rất lớn trong cuộc sống, giúp chúng ta nhìn nhận rõ hơn về các khía cạnh trong cuộc sống như: các mối quan hệ, tình yêu, công việc…. Tuy nhiên, không có gì là tồn tại mãi mãi kể cả cảm xúc của bạn. Đó là lý do tại sao chúng ta không nên vội vàng đưa ra các quyết định bốc đồng, chẳng hạn như bạn không nên nghỉ việc chỉ vừa mới trải qua một ngày tồi tệ ở cơ quan. Bạn hoàn toàn có thể lắng nghe và tôn trọng cảm xúc của mình nhưng phải luôn nhớ rằng mọi cảm xúc đều có khả năng thay đổi.

“CƠ THỂ ĐANG CỐ GẮNG NÓI GÌ VỚI MÌNH?”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Nếu một ngày bạn cảm thấy kiệt sức, không còn động lực làm bất cứ điều gì kể cả những thói quen hằng ngày thì bạn cũng không nên quá lo lắng về việc đó. Có những ngày bạn dành phần lớn thời gian để sống thật tràn đầy năng lượng, say sưa với công việc, chăm chỉ tập luyện, giao lưu mở rộng mối quan hệ đối tác, bạn bè… Bên cạnh đó cũng sẽ có những ngày cơ thể lại muốn bạn nghỉ ngơi, xem phim, thư giãn và tận hưởng từng khoảnh khắc khi ở một mình. Tương tự việc bụng kêu báo hiệu bạn đang đói, cơ thể cũng có thể cho bạn biết bạn cần làm gì để cảm thấy vui vẻ và có động lực hơn. Và khi nhận ra những “báo động” đó, bạn hãy tìm cách nghỉ ngơi phù hợp, nạp lại năng lượng để phục hồi và hoạt động tốt hơn cho những ngày tiếp theo.

“MÌNH KHÔNG CẦN CẢM THẤY CÓ LỖI KHI ĐƯỢC NGHỈ NGƠI”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Chúng ta sống trong thời đại mà sự thành công được đánh giá bằng tốc độ, năng suất và hiệu quả làm việc. Tuy nhiên, điều này dễ đưa con người rơi vào trạng thái áp lực và có ý nghĩ rằng dù mình có làm bao nhiêu cũng không bao giờ là đủ. Từ đó, bạn rất dễ cảm thấy có lỗi khi có cơ hội được nghỉ ngơi. Các chuyên gia chỉ ra rằng nghỉ ngơi là điều kiện tiên quyết cho sự sáng tạo, đặc biệt nếu bạn muốn làm việc hiệu quả hơn. Vì vậy, việc nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp bạn vừa thỏa mãn về nhu cầu sinh học, vừa cân bằng được cảm xúc để sống một cuộc sống trọn vẹn.

“MỌI CHUYỆN RỒI SẼ QUA ĐI”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Trong giai đoạn bế tắc, bạn có thể cảm thấy quãng thời gian này dường như không bao giờ có hồi kết. Do đó, điều quan trọng là bạn phải liên tục nhắc nhở bản thân rằng bất cứ điều gì bạn đang đối mặt ở hiện tại chỉ là nhất thời và bạn chắc chắn sẽ vượt qua được. Trên đời này không có gì tồn tại mãi mãi và mọi thứ sẽ luôn thay đổi theo thời gian.

“MÌNH ĐÃ RẤT TUYỆT VỜI THEO CÁCH CỦA RIÊNG MÌNH”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Tâm lý chung của con người đó là thường hay so sánh bản thân với người khác, hoặc thậm chí, bạn luôn dằn vặt bản thân vì chưa thực hiện được những kỳ vọng đã đặt ra trước đây. Bạn cảm thấy mình như một “kẻ thất bại”, sự nghiệp chưa chạm đỉnh, các mối quan hệ chưa đủ tốt hay tình hình tài chính chưa đúng như mình mong đợi. Để thoát khỏi cảm giác đó, bạn nên tập trung vào việc tán dương những thành tựu mà bạn đã đạt dù chúng có nhỏ bé đến đâu. Hãy buông bỏ những kỳ vọng và mục tiêu xa vời trước đây, sống thật với chính mình ở hiện tại, cải thiện bản thân mỗi ngày… Bạn sẽ nhận ra mình đang lột xác thành một phiên bản mới tốt hơn rất nhiều theo thời gian.

“HÃY BUÔNG BỎ NHỮNG THỨ KHÔNG CÒN HỮU ÍCH”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Giai đoạn bế tắc là một quãng thời gian không mấy dễ chịu và thoải mái. Tuy nhiên, đây có thể là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghiêm túc suy nghĩ về bản thân, tính cách và mục đích sống của mình. Hãy viết ra tất cả khía cạnh mà bạn nghĩ đến: Điều gì làm mình hạnh phúc nhất? Điều gì đang khiến mình trì trệ? Và đến khi bạn nhận ra ai đó hoặc điều gì đó không thực sự mang lại giá trị tích cực, hãy mạnh dạn “vứt bỏ”. Thời gian đầu bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn, nhưng dần dà bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực.

“MÌNH SẼ TỰ VIẾT NÊN CÂU CHUYỆN CỦA CHÍNH MÌNH”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Có thể đôi lúc bạn sẽ không nhận ra, nhưng mỗi ngày thức dậy, bạn là người có quyền quyết định mọi thứ bạn sẽ làm tiếp theo: Mình nên tắt báo thức và ngủ tiếp hay nhanh chóng thức dậy? Hôm nay mình sẽ đi giày cao gót hay sneakers? Mình sẽ làm gì với bạn bè vào buổi tối? Mặc dù những quyết định này có vẻ nhỏ nhưng chúng là những hành động góp nhặt kiến tạo nên toàn bộ cuộc sống của bạn. Điều đó có nghĩa, bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn mình nên dừng lại hay vẫn tiếp tục cảm thấy bế tắc. Thay đổi tư duy và nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống là hai yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này cũng như khiến cuộc sống trở nên “dễ thở” hơn.

“SỰ TIẾN BỘ QUAN TRỌNG HƠN SỰ HOÀN HẢO”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Khi còn nhỏ, nhiều người trong chúng ta được dạy về giá trị của sự hoàn hảo và cách phấn đấu trở thành phiên bản tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, sự hoàn hảo thực sự không tồn tại ở con người. Chúng ta là những sinh vật có sắc thái, sự độc đáo và luôn không ngừng học hỏi và phát triển. Mọi thứ chúng ta làm đều có thể cải thiện từ việc viết báo cáo công việc, trau dồi kỹ năng đến trau dồi tài năng nghệ thuật. Vì vậy, miễn là bạn đang không ngừng cố gắng từng ngày để làm mọi thứ tốt nhất có thể, không cần phải đạt đến đến sự hoàn hảo, bạn hoàn toàn có thể tiến về phía trước kể cả phải trải qua những ngày tháng bế tắc và nhàm chán.

---------------------------------

THAM GIA WORKSHOP: THU HÚT ĐIỀU DIỆU KỲ - MANIFEST MIRACLES Mở Khóa Bí Mật Thu Hút Hạnh Phúc, Thành Công & Có Được Bất Kỳ Điều Gì Bạn Mong Muốn 💰💪💖

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3