Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

4 CÂU THẦN CHÚ NHIỆM MẦU CHỮA LÀNH MỌI TỔN THƯƠNG

Chỉ cần ứng dụng 4 câu thần chú này hàng ngày vào sáng khi thức giấc, trưa khi nghỉ tay thì tổn thương trong trái tim bạn do sự rạn nứt trong tình yêu, hôn nhân hay mối quan hệ giữa bạn với tiền bạc sẽ được chữa lành và ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Câu thần chú đầu tiên là: Tôi xin lỗi

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Con người không phải là thánh nhân, cho nên nhân bất thập toàn. Do đó, dù bạn có là ai, hoàn hảo đến cỡ nào đi chăng nữa, kiếm được tiền tỉ ra sao?
Thì cũng sẽ có những lúc do vô tình hay cố ý, bạn sẽ làm tổn thương và gây đau khổ đến cho người khác. Giả như cố ý, thì có thể bạn sẽ nhận thức được hành vi của mình đã gây ra đau khổ như thế nào đến cho người bị tổn thương. Còn nếu như là vô tình, thì bạn sẽ không nhận thức được hành vi thông qua lời nói, cử chỉ và việc làm của mình đã gây tổn thương như thế nào đến cho người khác.
Do đó, các mối quan hệ của bạn ngày càng trở nên tệ hại, đối tác làm ăn quay lưng, vợ chồng bất hòa, mâu thuẫn gia đình xảy ra liên miên khiến bạn cảm thấy ngạt thở
Đến đây thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra rằng, mọi thứ xảy đến với mình có vẻ như có điều gì đó sai sai, chắc chắn là mình đã làm gì đó chưa ổn rồi có phải vậy không?
Cho nên để mọi thứ được ổn hơn và đi vào đúng quỹ đạo của nó, thì bạn nên dành thời gian vào mỗi sáng thức giấc, bữa trưa nghỉ ngơi và mỗi tối trước khi đi ngủ nói lời xin lỗi với những người, những vật mà mình đã gây ra sự đau khổ, tổn thương cho họ. Khi bạn nỗ lực và kiên trì làm điều này với một sự thành tâm tuyệt đối, thì sau cùng các mối quan hệ của bạn sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.
Và dòng tiền của bạn cũng được hanh thông, việc kiếm tiền sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn.

Câu thần chú thứ 2: Hãy tha thứ cho tôi

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Để đối phương bao dung và tha thứ cho bạn, thì trước nhất bạn phải tự tha thứ cho chính mình trước cái đã.
Sau đó hãy bình tâm chờ đến khi người và vật mà bạn gây ra tôn thương, lỗi lầm cảm nhận được sự thành tâm của bạn.
Lúc đó, họ sẽ tha thứ cho bạn và tất nhiên rồi điều đó sẽ giúp cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản hơn, tối ngủ ngon hơn và cuộc sống mỗi ngày thêm ngập tràn niềm vui và ý nghĩa hơn.

Câu thần chú thứ 3: Cám ơn bạn!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Lời cám ơn ở đây được hiểu theo một cách sâu sắc hơn đó là lòng tri ân của bạn với vạn vật trong cuộc sống và những người, những vật dù là bị bạn gây ra sự tổn thương, đau đớn nhưng tất cả đã chọn cách tha thứ cho bạn.
Cho nên, nếu như số tiền trong tài khoản của bạn ngày càng tăng lên, mối quan hệ của bạn với người yêu hay vợ chồng, đồng nghiệp ngày càng tốt đẹp, chứng tỏ bạn là một người có lòng biết ơn với con người và vạn vật xung quanh cuộc sống của mình.
Do vậy chúng ta có thể thấy rằng, khi lòng biết ơn của bạn càng sâu sắc và chân thành bao nhiêu, thì những điều tốt đẹp mà bạn nhận được trong cuộc sống sẽ càng nhiều bấy nhiêu.

Câu thần chú thứ 4: Tôi yêu bạn

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Vạn vật trên đời này được sinh sôi và nảy nở như chúng ta thấy là nhờ bởi "tình yêu thương", còn nếu ngược lại với tình yêu thương, thì thế giới sẽ chỉ tồn tại sự chiến tranh, lòng hận thù và c.hết chóc.
Do đó, bạn nên thực hiện phương pháp này để nâng cao tình yêu đối với bản thân và tình yêu thương dành cho mọi người, mọi việc đặc biệt là những điều mà bạn đã gây ra tổn thương thật sâu sắc. Khi bạn thực sự đặt tâm vào câu thần chú, sự tổn thương trong tâm họ sẽ được chữa lành và họ sẽ tha thứ và bao dung cho bạn.
Câu thần chú này như một phép nhiệm màu chữa lành mối quan hệ của bạn với vợ, chồng, con cái, đồng nghiệp, thậm chí là với tiền bạc, công việc của bạn.

---------------------------------

DÒNG TRANG SỨC ĐÁ QUÝ CAO CẤP - Vòng tay tăng tối đa tiền bạc, tình cảm, hạnh phúc, chữa lành, bình an rõ rệt trong thời gian ngắn.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3