Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

5 MẸO PHONG THỦY CHO NĂM MỚI THẬT SUNG TÚC

Vận dụng một số mẹo phong thủy đơn giản để thu hút tài lộc, sung túc đến với gia đình là một trong những điều bạn không nên bỏ qua những ngày đầu năm mới.
Để thu hút trường năng lượng của sự sung túc, thịnh vượng đến với căn nhà của bạn vào năm mới, bạn nên tạo ra các đường dẫn cho những điềm lành, đó có thể sắp xếp lại tủ quần áo, bài trí lại nội thất hoặc chỉ đơn giản là ngồi thiền và phản tư những sự kiện đã qua… Bên cạnh đó, bạn có thể thực hành một số mẹo phong thủy sau để thu hút hay đạt được những dự định cho năm mới.

1. SỬ DỤNG THẠCH ANH TRẮNG VÀ QUẾ


Thạch anh trắng là một loại tinh thể đặc biệt có đặc tính thanh lọc, giúp loại bỏ những năng lượng xấu trong nhà. Ngoài ra, thạch anh trắng còn có tác dụng bảo toàn, giúp hài hòa và cân bằng năng lượng của không gian. Đồng thời, theo phong thủy, hương quế là một trong những vật liệu lý tưởng để kích hoạt trường năng lượng liên quan đến sự thịnh vượng và kinh tế. Để thu hút vận may, bạn nên bắt đầu bằng việc thiền định, giữ một phiến thạch anh trắng ở tay trái và đặt gần trái tim của bạn, tập trung suy nghĩ về các mục tiêu bạn mong muốn đạt được trong năm 2023. Sau đó, bạn nên đi bộ quanh nhà trong khi đốt một vài thanh quế. Điều này sẽ mang những điềm lành về tiền bạc, tình yêu và may mắn đến với bạn.

2. LÌ XÌ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Tập tục “lì xì” bắt nguồn từ Trung Quốc với tên gọi hong bao (chiếc phong bì màu đỏ). Lì xì ngày đầu năm mới được tin là phương thức giúp mang lại sự sung túc cho bạn và cho cả những người thân thiết được bạn “lì xì”. Vào ngày đầu năm mới, bạn có thể cất tiền của mình hoặc số tiền “đại diện” cho các thành viên của gia đình trong chiếc phong bì màu đỏ như một cách để “niêm phong” của cải, đảm bảo sự hưng vượng cho cả gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng phong bao lì xì để làm quà tặng như một lời chúc năm mới đong đầy đến họ hàng, bạn bè. Tuy nhiên, khi lì xì ngày năm mới, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tờ tiền lì xì nên là tờ tiền mới, phẳng phiu, không rách
  • Hồng bao lì xì nên là bao mới, không nhăn, rách
  • Không mở lì xì trước mặt người tặng

3. THANH TẨY KHÔNG GIAN SỐNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Năm mới là thời điểm hoàn hảo để thanh lọc nguồn năng lượng trong nhà, loại bỏ trường năng lượng thặng dư, tiêu cực của năm cũ. Thực hiện một số phương thức thanh tẩy là cách hay để trạng thái tinh thần và cảm xúc của gia chủ được cân bằng. Sở dĩ điều này cần thiết là vì các hoạt động hằng ngày, những sự kiện thăng trầm, những vị khách ghé thăm cùng những vật dụng được thay mới đã ít nhiều làm thay đổi năng lượng trong ngôi nhà và cơ thể của gia chủ. Vì lẽ đó, thanh lọc hay thanh tẩy năng lượng trong nhà chắc chắn là một hoạt động cần thiết trước thềm năm mới, đặc biệt là khi gia chủ đã từng trải qua những lúc căng thẳng, từng cảm thấy quá tải và có những xung đột đã xảy ra trong năm vừa rồi.
Bên cạnh đó, thanh tẩy không gian sống không là một hoạt động thường niên mà nên được thực hiện đều đặn mỗi tháng một lần. Để thực hiện điều này, bạn chỉ cần bắt đầu với việc làm đơn giản là mở tất cả các cửa sổ và cửa ra vào. Đồng thời, bạn nên lau rửa và dọn dẹp những quần áo, đồ vật đã không còn sử dụng.
Ngoài ra, trong những ngày tổng vệ sinh căn nhà, bạn nên đặt một bát muối vào mỗi căn phòng trong vòng ba ngày để đảm bảo không khí được thanh tẩy hoàn toàn. Một phương thức khác bạn có thể thực hiện là đặt ba ngọn nến trắng trên đĩa trong phòng chính của căn nhà, để chúng cháy trong vài giờ sau đó mang đi khắp các phòng trước khi dập tắt.

4. SỬ DỤNG CHUÔNG XOAY TÂY TẠNG VÀ THẢO MỘC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Bên cạnh dọn dẹp, thay tẩy không khí bằng muối và nến, bạn có thể thử áp dụng một số phương thức phong thủy khác để làm sạch không gian sống.
Bạn có thể ngồi thiền kết hợp với gõ chuông Tây Tạng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lau chùi tất cả các bề mặt trong nhà bằng hỗn hợp nước và hoa cúc, hoa hồng, nguyệt quế, hoa oải hương, lá cam, quế. Một lựa chọn khác là sử dụng nước pha với giấm và muối để lau nhà.

5. MỘT SỐ CÁCH KHÁC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Trong phong thủy, sự hòa hợp của các nguyên tố ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) là điều vô cùng quan trọng. Do đó, để phong thủy của gia đình vận hành suôn sẻ, bạn nên đảm bảo cân bằng các nguyên tố trên. Bạn nên lưu ý không nên để nguồn nước của gia đình bị lãng phí, hãy kiểm tra kỹ càng vòi nước và vòi sen trong gia đình, tránh để chúng hư hỏng hay rò rỉ vào đầu năm mới.
Ngoài ra, bạn cũng nên điểm xuyết cho căn nhà bằng màu xanh của lá cây, của thực vật để đảm bảo sự thịnh vượng cho gia đình. Cuối cùng, bạn nên thường xuyên mở cửa sổ, chú trọng sự thông thoáng và để không khí trong lành được lưu thông trong căn hộ của bạn, thúc đẩy dòng năng lượng lành mạnh đi qua.

---------------------------------

🎁 TẾT ĐONG ĐẦY - LÌ XÌ NGAY 🎁
🧧 Ông táo về trời, rộn ràng đón tết cùng YinYang Masters. Nhằm tri ân các Quý khách hàng trong 1 năm qua, Yinyang Masters xin gửi chút quà, chút lộc đến cho tất cả mọi người!!!
👉 Cụ thể, với mỗi hoá đơn trên 1 triệu đồng, Quý khách hàng sẽ được nhận bộ 5 bao lì xì Quý Mão 2023 được thiết kế độc quyền với slogan Vượng Khí Sinh Tài - thương chúc cho các khách hàng thân thương một năm mới nhiều phúc khí, may mắn, tài lộc sinh sôi nảy nở, tiền vào như nước, trăm may vạn sự may.
*Thời gian áp dụng: CTKM được áp dụng từ khi lên bài đến khi hết quà tặng.
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

1 comment

0h84uf

Hello World! https://tximn3.com?hs=db7c3886597ce7e179865ea571639a31&

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3